TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN

Công ty ECOE hiện là công ty kinh doanh Bất động sản xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại. Tại công ty Ecoe sử dụng các giải pháp công nghệ đẳng cấp thế giới và kinh nghiệm trong dịch vụ. Nhằm Chuyên nghiệp hóa mang lại kết quả kinh doanh mạnh mẽ của khách hàng với tác động lâu dài. Để mở rộng hệ thống kinh doanh nay công ty tuyển thêm Trưởng phòng kinh doanh Bất động sản về cùng phát triển kinh doanh.

Với tầm nhìn của Ecoe Việt Nam là một doanh nghiệp công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam. “Điều khiến chúng tôi khác biệt là các vị trí tuyển dụng của đều rất quan trọng đối với chiến lược phát triển của công ty. Triết lý của chúng tôi là cung cấp cơ hội học tập và phát triển chuyên môn liên tục cho tất cả nhân viên. Bạn sẽ có quyền tự do đưa ra quyết định và phát triển bản thân từ bên trong, điều đó khiến nó trở thành một hành trình nghề nghiệp bổ ích. Chúng tôi thuê những người có tư duy độc lập, những người có thể phát hiện và hiểu rõ hơn về sự phát triển của công ty.”

z2725891398838 e1808f0099bb2d1df288d143a2096ea3
Ecoe mở rộng hệ thống chinh phục nhân tài

TUYỂN TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN TẠI ECOE VIỆT NAM

Công ty Ecoe đang mở rộng nhiều chi nhánh tại các Quận Huyện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, vị trí văn phòng cụ thể tại:
  • Bình Thạnh: số 663-665 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM.
  • Thủ Đức: số 1024-1026 Phạm Văn Đồng, Khu phố 9, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, HCM
  • Tân Bình: số 134 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Gò Vấp: số 169 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Quận 7: số 43-45 Nguyễn Thị Thập, Khu dân cư Him Lam, Quận 7, TP HCM
  • Quận 9: số 695 Lê Văn Việt, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP HCM
  • Quận 12: số 354 Lê Thị Riêng – Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Nhà Bè: số 2337 Huỳnh Tấn Phát, Khu phố 7, Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, TPHCM
  • HocMon: số 56/8 Lý Thường Kiệt, Thị trấn Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

ECOE TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ GỒM:

  • Chức danh: TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
  • Số lượng: 50 ứng viên
  • Thuộc phòng ban: PHÒNG KINH DOANH
  • Quản lý trực tiếp: GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH

1. Mô tả công việc Trưởng phòng kinh doanh Bất động sản

– Trách nhiệm & Nhiệm vụ của Trưởng phòng kinh doanh

  • Quản lý phòng và xây dựng kế hoạch triển khaiNhận chỉ tiêu và lập kế hoạch thực hiện theo từng đợt bán hàng.
  • Đảm bảo 100% các kế hoạch được thiết lập hiệu quả và đúng kỳ hạn
  • Tìm kiếm và tuyển dụng ứng viên phù hợp với yêu cầu công ty.
  • Tuyển dụng phải đạt trên 90% số lượng nhân viên theo kế hoạch
  • Quản lý nhân viên trực thuộc, điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của phòng theo chức năng và quyền hạn được giao.
  • Đảm bảo 100% nhân viên hiểu rõ về các thủ tục và các bước triển khai
  • Kiểm soát nguồn hàng và quá trình làm việc của nhân viên với khách hàng do công ty giao
  • Đảm bảo 100% các khách hàng đều được hỗ trợ
  • Thực hiện việc đánh giá khen thưởng, kỷ luật nhân viên
  • Đảm bảo 100% các trường hợp đánh giá gửi đúng hạn

– Trưởng phòng kinh doanh Hỗ trợ Chuyên viên tư vấn bán hàng

  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh giao tiếp với khách hàng, xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng và thủ tục trong quá trình bán hàng
  • Đảm bảo 100% các nhân viên đều được hỗ trợ khi có yêu cầu và các thông tin được cập nhật đầy đủ trong vòng 10 phút.
  • Cập nhật thông tin dự án, chính sách bán hàng nhanh chóng đến nhân viên kinh doanh.
  • Tạo động lực, thúc đẩy nhân viên kinh doanh bán hàng. Đưa ra các giải pháp hữu hiệu trong việc tìm kiếm khách hàng, đồng thời hướng dẫn nhân viên cách xác định khách hàng tiềm năng và cách tiếp cận phù hợp.

– Đào tạo

  • Xây dựng kế hoạch đào tạo hoặc đề xuất chương trình đào tạo phù hợp nhằm huấn luyện nhân viên về sản phẩm, thị trường, kỹ năng, kiến thức, thái độ, giá trị của Công ty.
  • Đảm bảo 1 tháng phải có ít nhất 1 buổi đào tạo.
  • Đảm bảo 100% nhân viên đều được đào tạo về các dự án.
  • Trực tiếp đào tạo hoặc đề xuất nhân sự đào tạo nhân viên
  • Đào tạo kỹ năng tìm kiếm khách hàng, đồng thời hướng dẫn nhân viên cách xác định khách hàng tiềm năng và cách tiếp cận phù hợp.
  • Tham mưu và đề xuất giải pháp kinh doanh với Giám Đốc để đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh của Công ty
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Quyen loi Truong phong kinh doanh Bat dong san
Mô tả công việc Trưởng phòng kinh doanh Bất động sản

2. Quyền hạn và phạm vi ra quyết định của Trưởng phòng kinh doanh:

  • Đề xuất khen thưởng, xử lý vi phạm nhân viên.
  • Đề xuất phương án kinh doanh.
  • Tuyển dụng nhân viên.
  • Từ chối thực hiện các nhiệm vụ được yêu cầu trái với quy định Công ty, Pháp luật.

3. Yêu cầu năng lực Trưởng phòng kinh doanh:

  • Trình độ học vấn: Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp trở lên.
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản.
  • Kiến thức chuyên môn: Am hiểu thị trường bất động sản.
  • Kinh nghiệm: Trên 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Độ tuổi: Nam nữ trên 25 tuổi.
  • Kỹ năng trong công việc (tham khảo sơ đồ kỹ năng): Giao tiếp; Chăm sóc khách hàng; Quản lý thời gian; Xử lý tình huống; Lập kế hoạch; Thuyết trình; Tạo động lực; Quản lý nhóm.
  • Phẩm chất đạo đức: Trung thực, chịu áp lực, siêng năng.
  • Yêu cầu khác: Có kinh nghiệm tìm kiếm khách hàng và mối quan hệ với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực BĐS.

4. Mức lương Trưởng phòng kinh doanh:

  • Lương cơ bản 12 – 15 triệu/tháng + hoa hồng cao tùy theo dự án.
  • Thu nhập trên 50 – 100 triệu/tháng.

5. Trách nhiệm chính của Trưởng phòng kinh doanh:

  • Thực hiện công việc quản lý & hỗ trợ sales bán các dự án bất động sản của công ty.
  • Theo dõi và hỗ trợ cho nhân viên tư vấn khách hàng công ty phân bổ.
  • Phát triển đội nhóm, hoàn thành KPI công ty giao.

6. Quyền lợi Trưởng phòng kinh doanh Bất động sản

  • Mức lương thỏa thuận (tùy theo năng lực và kinh nghiệm của mỗi ứng viên).
  • Hoa hồng hấp dẫn.
  • Thưởng nóng các đợt bán hàng.
  • Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty: lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ tư vấn bán hàng và kiến thức ngành.
  • Đóng BHYT, BHXH, BH thất nghiệp và các chế độ chính sách theo Bộ Luật Lao Động.

CÔNG TY ECOE CÓ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC LÝ TƯỞNG, THU NHẬP HẤP DẪN, CƠ HỘI THĂNG TIẾN

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Lương, thưởng cao thuộc hàng top Tp.HCM.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Cơ hội mở rộng mối quan hệ và thăng tiến nghề nghiệp.
  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu.
  • Chương trình du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm.
  • Được tham gia gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.
  • Được hưởng các quyền lợi theo chính sách công ty và quy định của Nhà nước.

gt vhdn

7. Yêu cầu hồ sơ của Trưởng phòng kinh doanh bao gồm:

  • Hồ sơ xin việc kèm hình ảnh 3×4 mới chụp.
  • Bản sao các bằng cấp (nếu có).
  • Các chứng từ thể hiện kinh nghiệm ứng viên.
  • Giấy khám sức khỏe trong vòng 06 tháng (Bổ sung sau).
  • Ghi chú khi nộp hồ sơ tuyển dụng Bất động sản.
  • Ghi rõ vị trí dự tuyển trên Bìa hồ sơ/ tiêu đề email và Đơn xin việc.
  • Số điện thoại liên hệ.
  • Vui lòng khi đến phỏng vấn trong trang phục công sở (Quần tay, áo sơ mi).

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ECOE VIỆT NAM

Tiếp nhận hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại Chi nhánh mà Chuyên viên tư vấn mong muốn làm việc:
  • Hoặc có thể để lại thông tin qua bộ phận tuyển dụng của công ty Ecoe qua mail: linhnd@ecoe.vn
  • Điện thoại: 0708 176 176
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư 0708 176 176 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới

    .
    .
    .
    .