Căn hộ PiCity Quận 12 sở hữu những điểm đặc biệt gì

Picity High Park là dự án sở hữu quỹ đất rộng nhất Quận 12 cho đến thời điểm này. Dự án Picity còn nổi bật bởi vị trí chiến lược, cảnh quan xanh mát, thiết kế thông minh, tiềm năng tăng giá hấp dẫn,… Công ty Ecoe Việt Nam hiện là đại lý phân phối độc quyền dự án này.

ĐIỂM QUA CÁC YẾU TỐ TỐT NHẤT – ƯU VIỆT TẠI DỰ ÁN PICITY HIGH PARK

  • Picity High Park tọa lạc ngay trung tâm hành chính Quận 12, Tp.HCM.
  • Căn hộ Picity là dự án căn hộ sở hữu quỹ đất lớn nhất Quận 12 hiện nay.
  • Picity Quận 12 chú trọng đến thiết kế cảnh quan xanh, môi trường sống, đa dạng tiện ích.
  • Căn hộ Picity High Park sở hữu 03 hồ bơi tràn chuẩn Olympic và công viên rộng 3 hecta.
  • Hệ thống giáo dục Mẫu giáo và Tiểu học chuẩn quốc tế bên trong nội khu Picity.
  • Căn hộ Picity có thiết kế thông minh, hiện đại; tối ưu không gian sử dụng.
  • Chủ đầu tư căn hộ Picity High Park hợp tác cùng đối tác uy tín hàng đầu từ trong và ngoài nước.
  • Vị trí căn hộ Picity có phong thủy tốt ngay sông Vàm Thuật; cao ráo hạn chế ảnh hưởng từ triều cường.
  • Dự án Picity High Park sở hữu tiềm năng tăng giá cao trong tương lai nhờ gần tuyến Metro số 4, công viên 150 hecta tại Phường Thạnh Xuân, Q12.
  • Pháp lý đảm bảo đầy hoàn chỉnh.

chu dau tu du an can ho picity high park thanh xuan quan 12

Bây giờ, hãy cùng chúng tôi phân tích. Vì sao nói Khu căn hộ PiCity High Park có các đặc điểm ưu việt nêu trên:

1. Picity High Park tọa lạc vị trí chiến lược Quận 12

Dự án Picity High Park nằm trên khu đất lớn ngay mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp. HCM. Picity gần các trục đường quốc lộ huyết mạch, như: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 13, Quốc lộ 22, Lê Văn Khương, Hà Huý Giáp. Đây là vị trí huyết mạch, giúp di chuyển mất không nhiều thời gian để về Bình Dương, Long An hay đến các quận nội ô thành phố như Bình Thạnh, Thủ Đức, Tân Bình. Đặc biệt, vị trí này chỉ cách quận Gò Vấp khu vực tiệm cận với trung tâm chỉ cách một con sông, hiện là khu vực đông dân cư bậc nhất hiện nay.

vi tri du an picity high park
Vị trí Dự án căn hộ PiCity High Park

Đặc biệt hơn chủ đầu tư Gia Cư còn chủ động mở rộng xây dựng cầu đường bắt qua sông Vàm Thuật nhằm kết nối từ dự án đến đường lớn Lê Thị Riêng. Cây cầu tạo sự thuận lợi khi di chuyển đến trung tâm hành chính Quận 12 nhanh chóng.

Từ vị trí căn hộ Picity còn dễ dàng kết nối với các điểm kinh tế trọng tâm và tiện ích hiện hữu cận kề, như:

  • Đến siêu thị Mega Hiệp Phú: mất chỉ 10 phút đi xe
  • Đến Sân bay Tân Sơn Nhất: mất chỉ 10 phút đi xe
  • Trung tâm thương mại Vincom Gò Vấp: mất chỉ 15 phút đi xe
  • Đến đường Phạm Văn Đồng, Bệnh viện Gò Vấp: mất chỉ 15 phút đi xe
  • Bến xe Miền Đông: mất chỉ 30 phút đi xe
  • Về trung tâm Quận 1, Quận 3: mất chỉ 35 phút đi xe
  • Chợ Bến Thành: mất chỉ 40 phút đi xe

2. Khu Căn hộ Picity sở hữu quỹ đất lớn nhất Quận 12

Tổng diện tích dự án Picity High Park lên đến 86.192,6 m2 (8,6 hecta) thuộc phía Tây Bắc Tp.HCM. Trong khi đó, mật độ xây dựng toàn khu chỉ chiếm 23% trên tổng diện tích đất dự án, với 77% còn lại được dành cho cây xanh, đường xá và hệ thống chuỗi tiện ích nội khu cao cấp.

Quy dat can ho chung cu PiCity
Quỹ đất căn hộ chung cư PiCity

Picity High Park quy hoạch gồm 6 block cao từ 15 – 18 tầng, gồm 2,466 căn hộ thương mại và 135 căn shophouse tại khối đế. Khi hoàn thiện cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống thoáng mát, tránh sự ngột ngạt, khói bụi và ồn ào. Công ty Ecoe vinh dự là đơn vị phân phối dự án Picity High Park với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những căn hộ chất lượng tại dự án được quy hoạch bài bản, chỉn chu nhất Quận 12 hiện nay.

3. Picity Quận 12 chú trọng thiết kế cảnh quan xanh, tiện ích nội khu

Xen kẽ giữa những tòa tháp tại dự án Picity Quận 12 là thế giới cảnh quan xanh mát. Với thiết kế tỉ mỉ hướng đến một khái niệm mới ‘cảnh quan không giới hạn’. Belt Collins International – đơn vị thiết kế cảnh quan của dự án căn hộ Picity High Park. Với đội ngủ đầy sàng tạo đã tạo nên những cung đường chạy bộ uốn lượn bên cạnh những đồi cỏ nhấp nhô, xuyên qua những tán cây xanh mát, thoang thoảng mùi hương của hoa cỏ. Cùng theo đó là đơn vị quản lý – vận hành hàng đầu đến từ Anh, đó là Savills PLC – Savills Việt Nam sẽ mang thiên nhiên chạm cửa nhà.

San khau picity
Quảng trường và sân khấu ngoài trời tại Picity quận 12.
San the thao picity
Sân thể thao tổng hợp – Picity High Park – nơi thiên đường dành cho người mê thể thao.

Ngoài những yếu tố mảng xanh nổi bật, không gian sinh hoạt mở dành cho cộng đồng tại Picity High Park được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế. Điểm nhấn của khu vực sinh hoạt ngoài trời là sân khấu dành cho các hoạt động biểu diễn, sinh hoạt tập trung cộng đồng. Chủ đầu tư Gia Cư còn đưa vào nội khu sân thể thao đa năng thích hợp mọi lứa tuổi, góp phần nâng cao sức khỏe của cư dân.

4. Căn hộ Picity sở hữu hồ bơi tràn chuẩn Olympic & công viên rộng 3 hecta

Tại khuôn viên, Chủ đầu tư được xây dựng 03 hồ bơi tràn bờ. Trong đó có 01 hồ bơi có chiều dài chuẩn Olympic (50m) là một trong những tiện ích nổi bật tại dự án Picity. Bên cạnh đó, khu công viên rộng 3 hecta ngay bên trong nội khu Picity High Park. Đường chạy bộ dài 3km còn giúp các cư dân sinh sống trại dự án có không gian thư giãn, luyện tập thể thao và gia tăng sức khỏe.

ho boi picity dat chuan olympic
Hồ bơi có chiều dài đạt chuẩn Omlympic.

Đặc biệt, UBND TP.HCM đã đồng ý chấp thuận quy hoạch thực hiện công viên cây xanh rộng lên đến 150 hecta tại phường Thạnh Xuân và Thới An, Quận 12. Từ đó bổ sung thêm không gian xanh rộng lớn cho cả khu vực Quận 12 nói chung và chung cư Picity High Park nói riêng.

5. Hệ thống giáo dục ngay trong nội khu

Nhằm thuận tiện quý phụ huynh đưa đón con nhỏ đi học xa hằng ngày, đây là một trong những vấn đề khó khăn nan giải mà các bậc phụ huynh ngày nay đang quan tâm. Để thấu hiểu được điều đó, giải quyết được nỗi ban khoăn này chủ đầu tư Căn hộ chung cư Picity High Park đầu tư ngay tại nội khu dự án trường mầm non và trường liên cấp chuẩn quốc tế trang bị đầy đủ cơ sở vật chất. Đồng thời còn tuyển dụng đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, yêu nghề, giúp con trẻ có thể phát triển toàn diện, từ đó quý phụ huynh có thể yên tâm gửi con cái học tập.

6. Picity High Park bàn giao căn hộ thông minh

Với thiết kế linh hoạt, các căn hộ tại dự án Picity High Park có diện tích đa dạng từ 48m2 – 57m2 – 66m2 – 79m2. Các căn hộ tại đây đều được chú trọng thiết kế, bày trí nhằm tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng cho từng căn hộ, đồng thời giúp lấy anh sáng và đón gió tự nhiên hiệu quả.

Thêm vào đó, căn hộ bố trí đầy đủ các chức năng gồm: ban công, logia, khu vực phòng khách, bếp, phòng ăn liên thông nhau, giúp các thành viên vừa có không gian riêng tư, vừa hưởng thụ không khí gia đình ấm áp. Sau khi được xây dựng hoàn thiện, Picity High Park sẽ đáp ứng nhu cầu sinh sống của hơn 10.000 cư dân.

Picity High Park ban giao can ho thong minh
Picity High Park bàn giao căn hộ thông minh

7. Chủ đầu tư Gia Cư cùng các đối tác uy tín hàng đầu

Chủ đầu tư Công ty TNHH MTV Đầu Tư Phát Triển Gia Cư (thành viên Tập đoàn Pi Group) cho biết dự án Picity High Park hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế về kiến trúc, cảnh quan, an ninh và các tiện ích nội – ngoại khu. Dự án được tư vấn thiết kế bởi các công ty hàng đầu đến từ Mỹ và Hong Kong.

Trong đó, thiết kế kiến trúc dự án Picity High Park được thực hiện bởi Humphreys and Partners Architects (HPA). HPA là công ty trong top 300 công ty kiến trúc hàng đầu tại Mỹ. Về thiết kế cảnh quan, chủ đầu tư đã hợp tác với Công ty Belt Collins International đến từ Hong Kong, mang đến cho cư dân những trải nghiệm cảnh quan tuyệt vời đạt chuẩn 4 sao ngay tại dự án.

Chu dau tu hop tac voi don vi uy tin 1
Căn hộ Picity quận 12 kiên tạo không gian sống xanh

8. Vị trí Căn hộ Picity có phong thủy tốt, hạn chế ảnh hưởng từ triều cường

Bên cạnh vị trí kết nối liên vùng thuận tiện, dễ dàng kết nối về trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Picity Quận 12 còn có lợi thế nằm ngay khu vực Gò Sao – nơi có vị trí đất nằm cao hơn so với các khu vực khác. Vì vậy, dự án được giới chuyên gia đánh giá có phong thủy tốt bởi ngay sông Vàm Thuật. Cư dân sinh sống tại đây sẽ không phải đối mặt với tình trạng ngập ún vào mùa mưa, hay những ngày triều cường dâng cao.

Phong thuỷ tốt nhờ ngay sông Vàm Thuật.

9. Căn hộ Picity Quận 12 sở hữu tiềm năng tăng giá cao trong tương lai

Sự phát triển về hạ tầng đô thị đã kéo theo sự phát triển nhanh chóng về kinh tế và sự sôi động về bất động sản của Quận 12. Hiện tại, Quận 12 đang dần xuất hiện nhiều khu đô thị mới với nhiều dự án bất động sản cao cấp như khu đô thị Thới An City, khu đô thị Phú Long Riverside, khu đô thị Senturia Vườn Lài,… Và căn hộ Picity đặc biệt sở hữu vị thế có nhiều tiềm năng gia tăng giá trị cho chủ sở hữu khi nằm cạnh Metro tuyến số 4 Thạnh Xuân – Bến Thành, giúp rút ngắn thời gian di chuyển về các quận trung tâm thành phố.

image gallery 1
Thông tin Tuyến matro số 4 từ Thạnh Xuân Quận 12 đến Khu đô thị Hiệp Phước Nhà Bè

Không chỉ vậy, tuyến Quốc lộ 22 cũng được quy hoạch mở rộng, tuyến Monorail số 3, Tỉnh lộ 9,… giúp thông thương thuận lợi và làm thay đổi diện mạo đô thị cũng tạo nên đòn bẩy thúc đẩy đầu tư hiệu quả vào Picity. Bên cạnh đó còn có đề án xây dựng cầu sắt An Phú Đông trên sông Vàm Thuật nhằm nối liền Quận 12 với Quận Gò Vấp, từ đó sẽ càng làm gia tăng giá trị cùng nhiều tiện ích khác cho cư dân sinh sống khu Căn hộ Resort Picity High Park.

10. Pháp lý dự án căn hộ Picity đã hoàn thiển 100%

  • Picity đã được phê duyệt 1/500, đã hoàn thành thủ tục chấp thuận đầu tư – GCN quyền sử dụng đất (mục đích sử dụng 100% đất ở đô thị, thời hạn sử dụng lâu dài).
  • Giấy phép Xây Dựng số 77/GPXD do Sở Xây Dựng Tp.HCM cấp ngày 19/06/2020 về việc dự án Picity Quận 12 “Được phép xây dựng công trình: Giai đoạn phần ngầm”.
  • Giấy phép Xây Dựng số 126/GPXD do Sở Xây Dựng Tp.HCM cấp ngày 15/10/2020 về việc dự án Picity High Park được phép xây dựng công trình Giai đoạn phần thân.
XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT PICITY Q12 TẠI ĐÂY!

Picity High Park – Khu căn hộ resort đầu tiên và quy mô lớn nhất tại khu Tây TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ dự án và nhà mẫu: Số 9A, đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM.

Quý khách hàng có nhu cầu tham quan nhà mẫu Căn hộ và nhà mẫu Shophouse dự án Picity High Park. Xin vui lòng liên hệ với chuyên viên tư vấn Ecoe qua Hotline: 0708 176 176

Ngoài những thông tin trên, nếu Quý khách hàng quan tâm đến dự án Picity High Park. Quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin hữu ích qua tài liệu do chúng tôi biên soạn tại wesbite PiGoups.vn

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư 0708 176 176 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới

    .
    .
    .
    .