88 SIG Biểu Tượng Sống Mới Tại Cửa Ngõ Phía Tây Sài Gòn, Kiến Tạo Cuộc Sống Tinh Hoa.

Dự án 88 SIG tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, Quận Bình Tân, TP HCM do KITA Group làm chủ đầu tư. Căn hộ 88 SIG có quy mô gồm 21 tầng nổi và 1 tầng hầm, cung cấp 88 căn hộ cao cấp, đóng góp vào nguồn cung bất động sản chất lượng cao tại TP. HCM.

CĂN HỘ 88 SIG

Dự án 88 SIG sở hữu vị trí chiến lược giúp kết nối dễ dàng với trung tâm TP. HCM cũng như các khu vực lân cận. Với hệ thống hạ tầng đồng bộ, chỉ trong bán kính 3km từ dự án, cư dân có thể tiếp cận đầy đủ các tiện ích thiết yếu như chợ, trường học, bệnh viện, và trung tâm thương mại, mang lại cuộc sống hiện đại, tiện nghi.

Tổng thể tòa nhà căn hộ 88 SIG Quận Bình Tân
Tổng thể tòa nhà căn hộ 88 SIG Quận Bình Tân

Căn hộ 88 SIG Bình Tân sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, quận Bình Tân, 88 SIG là dự án căn hộ cao cấp mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp. Với thiết kế tinh tế, tiện ích đa dạng, hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một tổ ấm hoàn hảo hoặc một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Toàn cảnh căn hộ 88 SIG Stella Bình Tân
Toàn cảnh căn hộ 88 SIG Stella Bình Tân

88 SIG tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, quận Bình Tân – con đường huyết mạch của TP HCM, thuận tiện di chuyển về trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận. Với sự khan hiếm quỹ đất tại Sài Gòn, sự ra đời của dự án chắc chắn mang lại cho khách hàng những cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cũng như cơ hội an cư lý tưởng dành cho khách hàng có nhu cầu ở thực. Các hạ tầng xung quanh đã dần hoàn thiện tiềm năng sinh lời cao trong tương lai hứa hẹn sẽ là dự án bùng nổ và được săn đón nhiều nhất mà các nhà đầu tư và khách hàng không nên bỏ qua.

88 SIG Bình Tân ở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, quận Bình Tân – con đường huyết mạch của TP HCM, thuận tiện di chuyển về trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận. Được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Kita Group, một tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực bất động sản với hàng loạt dự án thành công mang thương hiệu Stella. Với nhiều dự án thành công trước đó, Kita Group cam kết mang đến cho cư dân những căn hộ có chất lượng tốt nhất, thiết kế thông minh và môi trường sống lý tưởng.

TỔNG QUAN CĂN HỘ 88 SIG

Dự án 88 SIG được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Kita Group, một tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực bất động sản với hàng loạt dự án thành công mang thương hiệu Stella.

  • Tên dự án: 88 SIG
  • Vị trí: 2004-2006-2008 Đường Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Chủ đầu tư: Kita Group
  • Thiết kế kiến trúc: Công Ty CP Kiến Trúc IAM
  • Diện tích khu đất: 1.639,8m2
  • Diện tích xây dựng: 537.36m2
  • Mật độ xây dựng: 32,77%
  • Quy mô: 1 block căn hộ cao 21 tầng, 1 tầng hầm
  • Tổng số: 88 căn
  • Loại hình căn hộ: 1PN, 2PN, 3PN
  • Tiện ích nội khu: Trung tâm thương mại, hồ bơi, công viên, trường mầm non, shophouse, phòng gym, spa,…
  • Pháp lý: Sổ hồng sở hữu lâu dài
  • Thời gian bàn giao: dự kiến Quý 4/2026

CHỦ ĐẦU TƯ 88 SIG BÌNH TÂN

Chủ đầu tư Căn hộ 88 SIG do Công ty Cổ Phần Tập Đoàn KITA GROUP làm chủ đầu tư. KITA GROUP được thành lập từ năm 2014 và là doanh nghiệp nổi danh nhờ phát triển hàng loạt dự án chất lượng siêu phẩm và quy mô bề thế.

Các đại dự án nổi bật do KITA GROUP đầu tư mang thương hiệu STELLA có thể kể đến như: Stella Mega City Cần Thơ, Stella En Tropic Võ Văn Kiệt, Stella 927 Trần Hưng Đạo, Stella Golden Hills Đà Nẵng, Stella Vĩnh Long, Stella Bình Tân,… Các dự án này đều được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và tiện ích, góp phần nâng tầm chất lượng sống của cư dân.

chủ đầu tư Kita Group
chủ đầu tư Kita Group

Kita Group là một trong những chủ đầu tư uy tín và có kinh nghiệm trên thị trường bất động sản Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển bền vững, Kita Group đã và đang kiến tạo nên những dự án chất lượng, mang lại giá trị thực cho khách hàng và cộng đồng.

  • Cam kết chất lượng: Kita Group luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, từ khâu lựa chọn vật liệu xây dựng đến quy trình thi công và quản lý dự án. Mỗi dự án của Kita Group đều được xây dựng với tâm huyết và sự tận tâm, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
  • Uy tín & minh bạch: Kita Group luôn tuân thủ các quy định pháp luật và đảm bảo tính minh bạch trong mọi hoạt động kinh doanh. Điều này tạo niềm tin và sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm của Kita Group.

VỊ TRÍ DỰ ÁN 88 SIG

Vị Trí căn hộ 88 SIG tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Võ Văn Kiệt (Đại lộ Đông Tây), phường An Lạc, quận Bình Tân TPHCM. Đây là khu vực cửa ngõ giao thương quan trọng, kết nối khu Tây Sài Gòn với các tỉnh miền Tây Nam Bộ, đồng thời cũng là khu vực đang phát triển sôi động với hạ tầng giao thông và tiện ích không ngừng được cải thiện.

Dự án 88 SIG tọa lạc ngay mặt tiền Võ Văn Kiệt, An Lạc, Bình Tân, TP. HCM. Vị trí trung tâm có những tuyến giao thông vô cùng thuận lợi ngoài việc kết nối dễ dàng về Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 5, Quận 6 & Quận 10, Quận 11 cư dân tại dự án cũng thuận tiện kết nối về khu vực miền Tây Nam Bộ.

a chỉ vị trí căn hộ 88 SIG Stella Bình Tân
Địa chỉ vị trí căn hộ 88 SIG Stella Bình Tân

Dự án dễ dàng kết nối với các quận trung tâm, cửa ngõ phía Bắc và khu Đông Nam Sài Gòn thông qua các trục đường huyết mạch như Kinh Dương Vương, Võ Văn Kiệt, Tên Lửa, Hồ Học Lãm, Quốc Lộ 1A,..

vi tri 88 SIG

Kết nối vùng thuận tiện: Từ 88 SIG, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm và khu vực lân cận thông qua các tuyến đường huyết mạch như Kinh Dương Vương, Võ Văn Kiệt, Tên Lửa… Bên cạnh đó, dự án còn nằm gần các tiện ích ngoại khu như chợ, trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân, bệnh viện, trường học… đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hàng ngày.

Tiềm năng tăng giá: Với vị trí chiến lược và sự phát triển mạnh mẽ của khu vực, 88 SIG được đánh giá là có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Các dự án hạ tầng trọng điểm như tuyến Metro số 3a (tuyến Bến Thành – Tân Kiên), tuyến đường sắt Thống Nhất, nâng cấp kênh rạch… sẽ thúc đẩy giá trị bất động sản tại khu vực, mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

HẠ TẦNG GIAO THÔNG KHU VỰC QUẬN BÌNH TÂN

Khu vực phường An Phú, quận Bình Tân mà 88 SIG tọa lạc nằm ở cửa ngõ Tây Bắc và được đánh giá là khu vực có tốc độ phát triển, đô thị hóa. Từ năm 2003, hạ tầng kỹ thuật và giao thông Bình Tân được quan tâm đầu tư phát triển, nâng cấp và hoàn thiện không ngừng để thúc đẩy kinh tế.

Theo đó, toàn quận có hơn 200 tuyến đường lớn nhỏ nối khắp 11 phường được cơi nới, mở rộng và nâng cấp. Trên 1000 tuyến đường hẻm được bê tông hóa 100%.

vi tri ket noi du an 88 sig 1
vi tri ket noi du an 88 sig 1

Quận Bình Tân cũng nằm top đầu các khu vực có đường lộ giới trên 30m, điển hình như các trục đường huyết mạch Kinh Dương Vương, Tân Kỳ Tân Quý, Trần Đại Nghĩa, Võ Văn Kiệt, quốc lộ 1 A, xa lộ Đại Hàn, Thoại Ngọc Hầu, Tạ Quang Bửu, Nguyễn Văn Cừ, Lý Chiêu Hoàng,…

Song song đó, Bình Tân còn đang đón đầu các dự án chiến lược, mang tính thay đổi bộ mặt đô thị như xây dựng tuyến đường sắt đô thị 3a, tuyến đường sắt Thống Nhất, xây dựng và nâng cấp các kênh Liên Xã, Mương Lệ, 10 Xà, năm Sao,..và các bến tàu, du thuyển kết nối các cụm cảng Sài Gòn, Bến Nghé, Tân Thuận, Nhà Bè, Cát Lái, Tân Cảng,…

TIỆN ÍCH CĂN HỘ 88 SIG BÌNH TÂN

Tiện ích nội khu 88 SIG được Kita Group thiết kế không gian sang trọng, môi trường xanh mát & trải nghiệm sống đẳng cấp ngay giữa trung tâm Bình Tân. Ngoài ra ngay tại 88 SIG các tầng thấp dự án được phát triển trở thành khu trung tâm thương mại sang trọng. Nơi đây tận dụng lợi thế ngay mặt tiền đường Võ Văn Kiệt để trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi, giải trí cho cư dân và cả khách đến thăm.

Tại tầng lửng và không gian tầng thượng 88 SIG Bình Tân là chuỗi tiện ích phục vụ cư dân. Các hồ bơi, nhà trẻ, phòng tập GYM, Spa, Yoga, vườn BBQ,..được phát triển đồng bộ, chất lượng cao cấp, phục vụ chu toàn nhu cầu sinh hoạt của cộng đồng cư dân.

Mặt cắt đứng căn hộ chung cư 88 SIG Stella Bình Tân TPHCM
Mặt cắt đứng căn hộ chung cư 88 SIG Stella Bình Tân TPHCM

Chính điểm này sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, bên cạnh đó giúp cho dự án gia tăng giá trị nhanh chóng dành cho nhà đầu tư.

Tiện Ích Đẳng Cấp 5 Sao Tại 88 SIG – Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại, từ thư giãn, giải trí đến chăm sóc sức khỏe và giáo dục.

he thong tien ich du an 88 sig
he thong tien ich du an 88 sig

Tiện ích tầng trệt 88 SIG Bình Tân

  • Công viên cây xanh rộng lớn, mang đến không gian thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.
  • Khu vui chơi trẻ em an toàn và hiện đại, là nơi lý tưởng để các bé vui chơi và phát triển.
  • Đường dạo bộ thoáng mát, tạo điều kiện cho cư dân tản bộ và rèn luyện sức khỏe.
  • Trung tâm thương mại sầm uất, cung cấp đa dạng các dịch vụ mua sắm, ăn uống và giải trí.
Sơ đồ tiện ích căn hộ 88 SIG Stella Bình Tân
Sơ đồ tiện ích căn hộ 88 SIG Stella Bình Tân

Tiện ích tầng lửng & tầng thượng 88 SIG Bình Tân

  • Hồ bơi tràn bờ với tầm nhìn panorama tuyệt đẹp, mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời.
  • Phòng gym hiện đại, trang bị đầy đủ thiết bị tập luyện, đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân.
  • Khu spa và yoga, giúp cư dân thư giãn và tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Nhà trẻ chất lượng cao, chăm sóc và giáo dục trẻ nhỏ ngay trong khuôn viên dự án.
  • Khu BBQ ngoài trời, là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc gia đình và bạn bè.
  • Khu sinh hoạt cộng đồng, tạo không gian giao lưu và kết nối giữa các cư dân.

An ninh & dịch vụ 88 SIG Bình Tân

  • Hệ thống an ninh 24/7, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.
  • Hệ thống camera giám sát hiện đại, giám sát mọi hoạt động trong khu vực dự án.
  • Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân một cách nhanh chóng và hiệu quả.

MẶT BẰNG CĂN HỘ 88 SIG BÌNH TÂN

Mặt bằng căn hộ 88 SIG có quy mô diện tích lên đến 1.639,8m2 với mật độ xây dựng chỉ 32,77%, mang đến không gian sống thoáng đãng. Dự án 88 SIG gồm 21 tầng nổi và 1 tầng hầm, cung cấp đa dạng các loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Mặt cắt đứng căn hộ 88 SIG Stella Bình Tân
Mặt cắt đứng căn hộ 88 SIG Stella Bình Tân

Các căn hộ tại 88 SIG được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian sống và mang đến sự thoải mái cho cư dân. Mỗi căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ bố trí không gian đến lựa chọn vật liệu, tạo nên một không gian sống sang trọng và tinh tế.

Mặt bằng tầng căn hộ chung cư 88 SIG Stella Bình Tân
Mặt bằng tầng căn hộ chung cư 88 SIG Stella Bình Tân
Mặt bằng tầng căn hộ 88 SIG Stella Bình Tân TPHCM
Mặt bằng tầng căn hộ 88 SIG Stella Bình Tân TPHCM

THIẾT KẾ CĂN HỘ 88 SIG BÌNH TÂN

Thiết kế căn hộ 88 SIG đa dạng diện tích & không quá lớn là cơ hội để khách hàng dễ dàng sở hữu căn nhà ngay trung tâm làm nơi an cư dành cho cả gia đình. Các căn hộ đều có ban công thông thoáng, lấy nắng & gió tự nhiên tràn ngập vào nhà mang lại những cảm giác vô cùng thoải mái dành cho khách hàng khi sống tại đây.

Thiết kế thông minh: Các căn hộ tại 88 SIG được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời, mang đến không gian sống thoáng đãng và tràn đầy năng lượng. Bố trí nội thất hợp lý, tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái cho cư dân.

Đa dạng loại hình căn hộ 88 SIG cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ, từ 1PN đến 3PN, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng:

Căn hộ 1PN (Type B)

  • Diện tích nhỏ gọn 50.57m2, phù hợp cho người độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ.
  • Với diện tích 50.57m2, căn hộ 1PN được thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian sống cho người độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ. Phòng khách và bếp được kết nối mở, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng. Phòng ngủ có cửa sổ lớn, đón ánh sáng tự nhiên và gió trời. Phòng tắm được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang đến sự thoải mái cho cư dân.
Căn hộ 1PN (Type B) diện tích 50,57m2
Căn hộ 1PN (Type B) diện tích 50,57m2

Căn hộ 2PN Type A

  • Căn hộ Type A có diện tích 79,44m2. Type A: Với diện tích 79,44m2, căn hộ 2PN Type A có không gian rộng rãi và thoáng mát, phù hợp cho gia đình nhỏ. Phòng khách và bếp được thiết kế liên thông, tạo không gian sinh hoạt chung ấm cúng. Hai phòng ngủ đều có cửa sổ lớn, đảm bảo ánh sáng và thông gió tự nhiên.
Căn hộ Type A có diện tích 79,44m2 (1)
Căn hộ Type A có diện tích 79,44m2 (1)
Căn hộ Type A có diện tích 79,44m2 (2)
Căn hộ Type A có diện tích 79,44m2 (2)

Căn hộ 2PN Type  D

  • Căn hộ Type D có diện tích 73,98m2, đi kèm với khoảng sân vườn riêng tư, mang đến không gian sống xanh mát và thư thái. Đặc biệt hơn với khoảng sân vườn riêng tư, mang đến không gian sống xanh mát và thư thái. Thiết kế căn hộ tương tự Type A, nhưng có thêm khu vực sân vườn để cư dân thư giãn và tận hưởng không khí trong lành.
Căn hộ Type D có diện tích 73,98m2
Căn hộ Type D có diện tích 73,98m2

Căn hộ 3PN (Type C)

  • Với diện tích 101,95m2 là lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông thành viên, đảm bảo không gian riêng tư và thoải mái cho mỗi người.
  • Căn hộ 3PN với phòng khách và bếp được thiết kế rộng rãi, tạo không gian sinh hoạt chung thoải mái. Ba phòng ngủ đều có cửa sổ lớn và được bố trí hợp lý, đảm bảo sự riêng tư cho từng thành viên trong gia đình.
Thiết kế Căn hộ 3PN (Type C) diện tích 101m2
Thiết kế Căn hộ 3PN (Type C) diện tích 101m2

NỘI THẤT BÀN GIAO CĂN HỘ 88 SIG

Nội thất cao cấp: Mỗi căn hộ đều được bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ.

Các căn hộ tại 88 SIG đều được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời, mang đến không gian sống thoáng đãng và tràn đầy năng lượng. Bố trí nội thất hợp lý, tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái cho cư dân. Mỗi căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ bố trí không gian đến lựa chọn vật liệu, tạo nên một không gian sống sang trọng và tinh tế

NHÀ MẪU CĂN HỘ 88 SIG BÌNH TÂN

Nhà Mẫu 88 SIG – Trải Nghiệm Không Gian Sống Thực Tế, Kita Group đã đầu tư xây dựng nhà mẫu 88 SIG để khách hàng có thể trải nghiệm thực tế không gian sống tương lai của mình. Nhà mẫu được thiết kế tỉ mỉ, thể hiện rõ nét phong cách thiết kế và chất lượng hoàn thiện của căn hộ.

Nhà mẫu căn hộ 88 SIG Võ Văn Kiệt Quận Bình Tân (1) Nhà mẫu căn hộ 88 SIG Võ Văn Kiệt Quận 5 TPHCM (1)
Nhà mẫu căn hộ 88 SIG Võ Văn Kiệt Quận Bình Tân (4) Nhà mẫu căn hộ 88 SIG Võ Văn Kiệt Quận Bình Tân (5)
Nhà mẫu căn hộ 88 SIG Võ Văn Kiệt Quận Bình Tân (6) Nhà mẫu căn hộ 88 SIG Võ Văn Kiệt Quận Bình Tân (7)
Nhà mẫu căn hộ 88 SIG Võ Văn Kiệt Quận Bình Tân (3) Nhà mẫu căn hộ 88 SIG Võ Văn Kiệt Quận Bình Tân (2)

Thiết kế tinh tế: Nhà mẫu 88 SIG được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế. Nội thất được lựa chọn kỹ càng, từ các thương hiệu uy tín, tạo nên không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

Công năng tối ưu: Bố trí không gian trong nhà mẫu được tối ưu hóa, đảm bảo sự thông thoáng và thoải mái cho cư dân. Các khu vực chức năng được phân chia rõ ràng, tạo sự riêng tư và thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

Chất liệu cao cấp: Nhà mẫu sử dụng các vật liệu xây dựng và hoàn thiện cao cấp, đảm bảo độ bền và thẩm mỹ cho căn hộ.

Trải nghiệm thực tế: Tham quan nhà mẫu 88 SIG, khách hàng có thể cảm nhận rõ nét không gian sống tương lai của mình, từ đó đưa ra quyết định đầu tư hoặc mua ở một cách chính xác và tự tin hơn.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN 88 SIG

Phương thức thanh toán căn hộ 88 SIG sẽ thanh toán theo tiến độ xây dựng của dự án và có các chính sách ưu đãi hỗ trợ tài chính dành riêng cho khách hàng. Những chính sách bán hàng và phương thức thanh toán, Richard Land sẽ cập nhật ngay sau khi chủ đầu tư ban hành

GIÁ BÁN CĂN HỘ 88 SIG

Giá Bán 88 SIG được Chủ đầu tư KITA Group mang đếngiá bán hàng hấp dẫn và phương thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ khách hàng sở hữu căn hộ mơ ước.

LOẠI CĂN HỘ DIỆN TÍCH GIÁ BÁN
1PN (Type B) 50.57m2 3,5 tỷ căn
2PN (Type A) 79,44m2 5,2 tỷ căn
2PN (Type D) 73,98m2 5 tỷ căn
3PN (Type C) 101,95m2 6,8 căn

Quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư qua 0708176176 để nhận được thông tin giá bán chính xác và cập nhật nhất.

LƯU Ý:

  • Đây chỉ là giá bán ước tính dựa trên đơn giá dự kiến. Giá bán thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí căn hộ, tầng, hướng view và các chính sách bán hàng của chủ đầu tư.
  • Căn hộ 2PN Type D có diện tích nhỏ hơn Type A nhưng có thể có giá bán cao hơn do có thêm khoảng sân vườn riêng.

Lời Kết

88 SIG không chỉ là căn hộ cao cấp mà còn là biểu tượng sống mới tại cửa ngõ phía Tây Sài Gòn. Với vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, thiết kế hiện đại, chủ đầu tư uy tín và tiềm năng tăng giá cao, 88 SIG xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng hoặc một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Nếu bạn quan tâm đến dự án 88 SIG, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ lựa chọn căn hộ phù hợp nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ tại 88 SIG – nơi kiến tạo cuộc sống tinh hoa!

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư 0708 176 176 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới

    .
    .
    .
    .