Cơ hộ người trẻ mua căn hộ Picity Phạm Văn Đồng và đặc biệt hơn khi giá chung cư liên tục tăng từng ngày. Từ đầu năm đến nay, giá bất động sản tại các thành phố lớn vẫn neo ở mức cao, thậm chí phân khúc căn hộ vẫn duy trì đà tăng. Giá chung cư tại nhiều địa phương đã thiết lập mặt bằng giá mới lên mức cao kỷ lục, vượt xa thu nhập của đại đa số người dân.

tham khảo thông tin >>> PICITY PHẠM VĂN ĐỒNG

Cơ hộ người trẻ mua căn hộ Picity Phạm Văn Đồng
Cơ hộ người trẻ mua căn hộ Picity Phạm Văn Đồng

SẮM NHÀ PICITY SKY PARK GIÚP CON AN TÂM HỌC TẬP

Thay vì trì hoãn, việc mua nhà từ bây giờ sẽ mang lại nhiều lợi ích khi người trẻ có thể tận dụng thời điểm lãi suất vay mua nhà giảm, kết hợp với chính sách ưu đãi của chủ đầu tư để giảm bớt áp lực tài chính. Một môi trường sống an toàn, tiện nghi và văn minh là một hành trang cần thiết để cho các bạn trẻ yên tâm “bước vào đời”.

Rất nhiều gia đình đã có sự chuẩn bị ngay từ hôm nay để lựa chọn môi trường sống lý tưởng khi con cái bước vào ngưỡng cửa Đại học tại TP HCM. Và Picity Sky Park chính là một trong những ưu tiên hàng đầu của các bậc phụ huynh:

Mua Picity Sky Park cho con an tâm học tập
Mua Picity Sky Park cho con an tâm học tập

Vị trí đắc địa khi nằm ngay đại lộ Phạm Văn Đồng, trục giao thông huyết mạch kết nối rất nhiều trường Đại học, Cao đẳng đặc biệt là Đô thị Đại học Quốc gia TP HCM giúp các tân sinh viên thuận tiện di chuyển đến trường.

Môi trường sống tiện nghi, thời thượng khi ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và vận hành cùng hệ tiện ích 5* chuẩn quốc tế để các bạn trẻ tha hồ tận hưởng, “relax” và tăng cường khả năng sáng tạo.

Tích sản an toàn sinh lời bên vũng tại Picity Phạm văn Đồng
Tích sản an toàn sinh lời bên vũng tại Picity Phạm văn Đồng

Đặc biệt chủ đầu tư PiGroup đưa ra chính sách ưu đãi kịch trần tới 100% GTSP từ Picity Sky Park chính là “bảo hiểm đầu tư” chắc chắn và là “món quà tích sản” mà phụ huynh có thể dành tặng cho con mình.

Mua nhà sang sống đẳng cấp cùng con tại Picity Phạm Văn Đồng
Mua nhà sang sống đẳng cấp cùng con tại Picity Phạm Văn Đồng

Hãy dành những điều tốt nhất cho con của bạn bằng cách chọn lựa Picity Sky Park. Đô thị số ngay Đại lộ Phạm Văn Đồng sẽ tạo nên những bước khởi đầu vững chắc trên hành trình xây dựng cuộc sống và sự nghiệp của các bạn trẻ năng động.

CĂN HỘ HI-CEILING: TRẦN CAO, NHÀ RỘNG, SỐNG THỜI THƯỢNG

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu sở hữu một không gian sống để thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ cá nhân càng trở nên thiết yếu. Không cần tìm kiếm đâu xa khi ngay cửa ngõ phía Đông TP Hồ Chí Minh, một tổ ấm để khẳng định chất thời thượng đã sẵn sàng chờ đón bạn.

Căn hộ Hi ceiling Picity Sky Park trần cao nhà rộng
Căn hộ Hi ceiling Picity Sky Park trần cao nhà rộng

Căn hộ Hi-ceiling tại Picity Sky Park chính là lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng trải nghiệm sống vượt trội.

  • Một không gian rộng thoáng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên nhờ thiết kế căn hộ có chiều cao lên tới 5.3m. Không gian sống sang trọng không thua kém những căn hộ 2 tầng cao cấp.
  • Giải pháp thiết kế không gian thông minh duy nhất trên thị trường với 2 giải pháp: Pro và Pro Max giúp bạn tự do sáng tạo và tùy chỉnh không gian sống linh hoạt. Với trần di động và hệ nội thất thông minh, bạn có thể tha hồ khoe cá tính bằng cách thổi hồn vào tổ ấm những phong cách bài trí khác nhau mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi tuyệt đối.
  • Sống thời thượng với bộ sưu tập tiện ích 5* chuẩn quốc tế tại đô thị số Picity Sky Park. Hệ tiện ích cao cấp với hồ bơi vô cực trên tầng 21, phòng gym-yoga hiện đại, khu chiếu phim ngoài trời, đường dạo bộ trên không, khu vui chơi dành cho trẻ em… Mỗi ngày đều là kỳ nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và tinh thần trọn vẹn.

Với căn hộ Hi-ceiling, sản phẩm độc quyền tại Picity Sky Park, nhà không chỉ là nơi để trở về, mà còn là nơi mở ra những trải nghiệm tuyệt vời cùng chất sống tiên phong, thời thượng bậc nhất cho những cư dân tinh hoa.

CHÍNH SÁCH SIÊU ĐỈNH, LỢI NHUẬN SIÊU HỜI CHỈ CÓ TẠI PICITY SKY PARK

Dù mua nhà để ở hay đầu tư, chính sách vô địch – ưu đãi kịch trần 100% GTSP từ Picity Sky Park sẽ là “chìa khoá vạn năng”, trao tay cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp ngay Đại lộ Phạm Văn Đồng, đón trọn lợi ích kép ưu việt bậc nhất:

Chính sách siêu đỉnh lợi nhuận siêu hời chỉ có tại picity Sky Park
Chính sách siêu đỉnh lợi nhuận siêu hời chỉ có tại picity Sky Park

TRIỂN VỌNG ĐẦU TƯ – Vừa sinh lời bền vững, vừa thanh khoản tối đa khi nhu cầu nhà ở tại cửa ngõ Tp Thủ Đức không ngừng gia tăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận về ưu đãi 5% GTSP/năm kéo dài trong 10 năm. Đến năm thứ 10, cư dân nhận thêm ưu đãi 50% GTSP để nhận trọn vẹn 100% giá trị đã đầu tư. Một kênh sinh lời an toàn và bền vững nhất thị trường hiện nay.

AN CƯ NHƯ Ý với bộ ba Vị trí đắc địa – Tiện ích 5* chuẩn quốc tế – Cộng đồng văn minh, đáp ứng mọi nhu cầu sống Sống – Nghỉ dưỡng – Làm việc đỉnh cao nơi cửa ngõ phía Đông Bắc TP Hồ Chí Minh.

Chính sách đột phá, duy nhất trên thị trường, cùng sự hỗ trợ đắc lực từ ngân hàng tạo nên cơ hội sở hữu nhà dễ dàng chưa từng có! Hãy nắm bắt ngay những cơ hội cuối cùng để sở hữu cuộc sống đỉnh cao cùng tiềm năng sinh lời chắc thắng tại Picity Sky Park!

CỬA NGÕ GIAO THƯƠNG, TƯƠNG LAI RỘNG MỞ KHI CHỌN AN CƯ TẠI PICITY SKY PARK

Sở hữu vị trí đắc địa ngay tại Đại lộ Phạm Văn Đồng – Cửa ngõ phía Đông Bắc của TP Hồ Chí Minh, tiếp giáp trung tâm hành chính TP Dĩ An, Picity Sky Park chính là điểm kết nối hoàn hảo, mở ra cánh cửa dẫn đến cuộc sống thịnh vượng và năng động cho cư dân tương lai:

HẠ TẦNG HOÀN THIỆN với quy hoạch đô thị TP Dĩ An trở thành đô thị loại I vào năm 2024 và Bình Dương trở thành TP trực thuộc Trung Ương vào năm 2030, phát triển theo định hướng đô thị gắn với giao thông công cộng (TOD) – Đòn bẩy cho tiềm năng tăng giá của tương lai.

Picity Sky Park cửa ngỏ giao thương tương lai rộng mở
Picity Sky Park cửa ngỏ giao thương tương lai rộng mở

ĐẶC QUYỀN GIAO THÔNG với các tuyến Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, đại lộ Phạm Văn Đồng… để di chuyển dễ dàng đến trung tâm TP HCM, TP Thủ Đức, TP Dĩ An, Khu công nghiệp Sóng Thần, Khu chế xuất Linh Trung, đô thị Đại học Quốc Gia. Đồng thời, xung quanh dự án cũng tập trung mọi tiện ích thiết yếu như giáo dục, y tế, mua sắm – giải trí, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống trọn viên mãn bên gia đình.

Picity Sky Park là đô thị số tiện ích 5* nổi bật trên thị trường với vị trí đắt giá, sinh lời không giới hạn khi đang áp dụng siêu chính sách ưu đãi 100% giá trị căn hộ với số lượng cực kỳ giới hạn. Sở hữu ngay hôm nay!

LIÊN HỆ NHẬN THÔNG TIN PICITY SKY PARK

Liên hệ phòng kinh doanh PiGroup để nhận thông tin dự án và tư vấn chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu đầu tư nhất. đồng thời nhận được sự hỗ trợ tối ưu trong quá trình đầu tư. Hãy liên hệ ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm tiềm năng tại Picity Sky Park.

  • Thông tin về quy hoạch, thiết kế, các tiện ích nội khu và ngoại khu.
  • Cập nhật tiến độ xây dựng và các giai đoạn triển khai dự án.
  • Cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mãi, chiết khấu và ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.
  • Quý khách hàng và nhà đầu tư có thể liên hệ các đối tác giới thiệu dự án Picity Sky Park thông qua các kênh sau:

Đừng bỏ lỡ Cơ hộ người trẻ mua căn hộ Picity Phạm Văn Đồng và cũng như Ưu đãi Booking bom tấn Picity Sky Park hãy nắm bắt ngay thời cơ này để sở hữu căn hộ mơ ước, với những ưu đãi chưa từng có.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư 0708 176 176 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới

    .
    .
    .
    .