Sự Phát Triển Mạnh Mẽ Của Khu Đông TP HCM đang dần khẳng định vị thế dẫn đầu về nguồn cung căn hộ nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng. Khu Đông TP HCM tập chung nhiều dự án căn hộ đến nhà phố, với sự chất lượng cao đến từ các chủ đầu tư uy tín, sản phẩm mới lạ và các chính sách ưu đãi hấp dẫn đã giúp khu vực này duy trì sức nóng trong thị trường bất động sản. Hãy cùng Sức hút khu căn hộ Picity Sky Park ngay Thủ Đức HCM có những điểm gì nổi bất trên thị trường hiện nay !!!

Picity Sky Park thu hút khách hàng khi là dự án 40 tầng cao nhất Bình Dương
Dự án 40 tầng cao nhất Bình Dương Sức hút khu căn hộ Picity Sky Park ngay Thủ Đức

Giải Mã Sức Hút Khu Căn Hộ Picity Sky Park ngay Thủ Đức

Thành phố Dĩ An Tỉnh Bình Dương với lợi thế về quỹ đất liền kề tại cửa ngõ TP Thủ Đức HCM, tạo điều kiện cho các dự án căn hộ phát triển cảnh quan và tiện ích, biến nơi đây thành khu căn hộ với thiết kế đẹp và ấn tượng. Các chuyên gia nhận định thị trường đang bước vào giai đoạn sàng lọc, buộc các dự án phải đầu tư mạnh vào chất lượng xây dựng, tiện ích và công nghệ mới để có sức cạnh tranh.

Sản Phẩm Mới Lạ, Thu Hút Khách Hàng

Không khó để tìm kiếm các dự án cao cấp từ các chủ đầu tư trong nước với tiêu chuẩn mà trước đây chỉ có ở các dự án của chủ đầu tư nước ngoài. Picity Sky Park, nằm ngay đại lộ Phạm Văn Đồng TP Thủ Đức HCM, Picity Sky Park là một trong những dự án nổi bật được phát triển theo mô hình khu compound với hệ tiện ích cao cấp chuẩn resort được bố trí tại tầng 1 – 6 – 21, thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan và trải nghiệm hàng tuần.

Giải mã Sức hút khu căn hộ Picity Sky Park ngay Thủ Đức
Giải mã Sức hút khu căn hộ Picity Sky Park ngay Thủ Đức

Picity Sky Park Thiết Kế Đột Phá Với Căn Hộ Hi-ceiling

Anh Nguyên Lâm, Giám đốc một sàn giao dịch phân phối các dự án khu Đông chia sẻ, nhận định rằng khu vực cửa ngõ Thành phố Thủ Đức có sức hút bởi khách hàng có nhiều sự lựa chọn về sản phẩm.

Chuyên viên tư vấn chia sẻ thông tin dự án Picity Sky Park tại buổi Event sự kiên Cafe sáng Picity ngày 0262024 (1)
Chuyên viên tư vấn chia sẻ thông tin dự án Picity Sky Park tại buổi Event sự kiên Cafe sáng Picity

Đặc biệt, các sản phẩm mới lạ như căn hộ Hi-ceiling tại Picity Sky Park đang thu hút sự chú ý. Đây là dòng căn hộ trần cao hiếm có với chiều cao trần lên đến 5.3 m, tích hợp hệ trần di động và nội thất thông minh, tối ưu không gian sống và chi phí đầu tư.

Căn hộ Hi-ceiling giải pháp không gian thông minh
Căn hộ Hi-ceiling giải pháp không gian thông minh

Với sản phẩm giới hạn, Căn Hộ Hi-ceiling Picity Sky Park chỉ có 178 căn tại dự án, được bố trí tầng 6 – 7 – 8 – 9 với 3 diện tích chính.

  • Diện tích 55m2 thiết kế 1 Phòng ngủ + 1/ 1 nhà vệ sinh
  • Diện tích 60m2 thiết kế 1 Phòng ngủ + 2/ 1 nhà vệ sinh
  • Diện tích 70m2 thiết kế 1 Phòng ngủ + 2/ 2 nhà vệ sinh
Mặt bằng tầng 6 căn hộ Hi Ceiling tại Picity Sly Park
Mặt bằng tầng 6 căn hộ Hi Ceiling tại Picity Sly Park
Mặt bằng tầng 6 căn hộ Hi Ceiling tại dự án Picity Sly Park
Mặt bằng tầng 7-9 căn hộ Hi Ceiling tại dự án Picity Sly Park

Chị Thúy Nga (quận 1) sau khi tìm hiểu về căn hộ Hi-ceiling cũng cảm thấy bất ngờ với thiết kế không gian thông minh tại Picity Sky Park. Chị chia sẻ rằng thiết kế trần cao giúp không gian thông thoáng với cửa sổ lớn bằng kính đón ánh sáng và gió trời, mang lại sự mát mẻ và tiện nghi. Hệ nội thất thông minh cho phép tùy chỉnh không gian linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách tiện lợi.

Khách hàng tham quan saban tổng thể dự án Picity buổi Cafe sáng Picity ngày 0262024
Khách hàng tham quan saban tổng thể dự án Picity buổi Cafe sáng Picity ngày 02/6/2024

Pi Group đưa ra Chính Sách Hấp Dẫn, Sở Hữu Dễ Dàng

Thống kê cho thấy giá bán căn hộ tại các thành phố lớn sẽ tiếp tục tăng. Trong nửa đầu năm 2024, giá căn hộ tại TP HCM đã tăng 5-7% so với cùng kỳ năm 2023, cho thấy thị trường đã bước vào chu kỳ thiết lập nền giá mới. Tuy nhiên, thị trường cũng chứng kiến cuộc đua về chính sách ưu đãi từ các chủ đầu tư, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Chill giữa tầng mây ngay đô thị số Phạm Văn Đồng
Chill giữa tầng mây ngay đô thị số Phạm Văn Đồng

Anh Duy Minh cho biết, một số dự án đã tung ra các chính sách ưu đãi hấp dẫn như chương trình rút thăm may mắn với phần quà giá trị cao và quyền sở hữu căn hộ không cần thanh toán đến khi nhận nhà như tại Picity Sky Park. Các chương trình ưu đãi này giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính và dễ dàng tiếp cận cơ hội sở hữu căn hộ.

Tiềm Năng Tăng Giá Và Cơ Hội Đầu Tư

Anh Huy Hoàng (quận 12) chia sẻ rằng việc tìm hiểu các chính sách thanh toán và ưu đãi hiện tại giúp anh nhận thấy đây là thời điểm phù hợp để đưa ra quyết định mua nhà. Nếu chần chừ, giá bán có thể tăng cao hơn và các chính sách ưu đãi sẽ ít hơn, làm giảm cơ hội sở hữu nhà của anh.

Khách hàng tham dự mở bán đợt 2

Ví dụ, với giải pháp đầu tư của Picity Sky Park trong đợt bán hàng giai đoạn 4 sẽ mở bán vào ngày 30/6/2024, khách hàng có thể chọn thanh toán 10% hoặc 20% giá trị sản phẩm và nhận lợi nhuận 100% trên giá trị sản phẩm sau 10 tháng. Chính sách bán hàng Picity Sky Park giai đoạn 4 này giúp nhiều khách hàng, cũng như anh Hoàng yên tâm về tiến độ thanh toán và đảm bảo đầu tư hiệu quả.

Với sự xuất hiện của nhiều dự án mới được đầu tư về chất lượng và chính sách ưu đãi, khu vực cửa ngõ TP Thủ Đức được dự báo sẽ tiếp tục dẫn dắt thị trường bất động sản TP HCM. Khu vực này cũng được giới đầu tư kỳ vọng sẽ có tiềm năng tăng giá trong tương lai gần, tạo cơ hội đầu tư và sở hữu nhà cho nhiều khách hàng.

Căn hộ Picity Bình Dương sống an nhiên đa thế hệ
Căn hộ Picity Bình Dương sống an nhiên đa thế hệ
Liên hệ giới thiệu dự án Picity Sky Park

Liên hệ chuyên viên giới thiệu dự án Picity Sky Park của chủ đầu tư PiGroup ngay hôm nay để được nhận thông tin dự án và tư vấn chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu đầu tư nhất.

Nhận thông tin chi tiết về dự án:

  • Thông tin về quy hoạch, thiết kế, các tiện ích nội khu và ngoại khu.
  • Cập nhật tiến độ xây dựng và các giai đoạn triển khai dự án.
  • Tư vấn chọn sản phẩm phù hợp:
  • Cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mãi, chiết khấu và ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong việc lựa chọn các sản phẩm khác phù hợp với nhu cầu và mục tiêu đầu tư.

  • Phân tích tiềm năng sinh lời, giá trị gia tăng của từng loại hình sản phẩm.
  • Hỗ trợ thủ tục pháp lý và tài chính:
  • Hướng dẫn và hỗ trợ các thủ tục pháp lý liên quan đến mua bán bất động sản.
  • Tư vấn các gói tài chính, vay vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi

Quý khách hàng và nhà đầu tư có thể liên hệ các đối tác giới thiệu dự án Picity Sky Park thông qua các kênh sau:

Việc liên hệ với chuyên viên giới thiệu dự án Picity Sky Park sẽ giúp quý khách hàng tiếp cận thông tin đầy đủ chính xác, đồng thời nhận được sự hỗ trợ tối ưu trong quá trình đầu tư. Hãy liên hệ ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm tiềm năng tại Picity Sky Park.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư 0708 176 176 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới

    .
    .
    .
    .